24/7/53

คุณเป็นใครบอกได้จากเวลาเกิด

คนไทยเราเชื่อว่าเกิดห่างกันแค่นาทีเดียว นิสัยใจคอก็แตกต่างกันแล้ว เพราะเวลาที่เราอุแว้ออกมาจากท้องแม่ มีอิทธิพลกับคนเรายิ่งกว่าที่คิด


เกิดเวลา 05.00 – 06.59 น.

คุณเป็นคนที่มีมารยาท ละเอียดถี่ถ้วนทำงานอะไรแล้วไว้ใจได้ว่าไม่มีผิดพลาด แถมยังใจกว้าง ชอบช่วยคนอื่นพร้อมจะให้อภัยในทุกกรณีออกจะนิสัยดีขนาดนี้ไม่รู้ทำไมถึงชอบเก็บตัวนัก คนอื่นเลยไม่รู้เลยว่าแม่พระตัวจริงอยู่ตรงนี้อีกคน


เกิดเวลา 07.00 – 08.59 น.

คุณมีบุคลิกของผู้นำ เป็นคนไม่กลัวใคร ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ยิ่งท้าทายยิ่งชอบ เพราะสิงที่วิ่งปรู๊ดๆ อยู่ในเส้นเลือดของคุณคือความมั่นใจในตัวเองแบบเกินพอฃิกัด คำว่าทำไม่ได้เลยไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของคุณ

เกิดเวลา 09.00 – 10.59 น.


รสนิยมดี ชอบความสะอาดสะอ้าน สุภาพอ่อนโยน มีมารยาท เข้ากับคนได้ง่าย คือนิยามความเป็นคุณ ขณะเดียวกันก็เป็นคนทะเยอทะยาน มีเป้าหมายในชีวิตสูง เรื่องจะไปกัดก้อนเกลือกินนั้นลืมไปได้เลย


เกิดเวลา 11.00 – 12.59 น.

คุณเป็นคนร่าเริง อารมณ์ขัน มีชีวิตชีวา กระตือรือร้น ไม่จู้จี้จุกจิก รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ คนแบบนี้มักจะมาแนวเดียวกันคือชอบเดินทางไปรู้เห็นอะไรใหม่ๆ ให้อยู่บ้านนานๆไม่ได้ จะคันคะเยอเหมือนโดนหมามุ่ยทันที

เกิดเวลา 13.00 – 14.59 น.


คุณเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบอะไรที่สับสนวุ่นวายติดนิสัยระวังตัวเกินเหตุจนทำให้ชีวิตหมดสนุก เป็นคนซื่อสัตย์ จิตใจดี ไม่ชอบทะเลาะกับใคร แถมยังรักแล้วรักเลย พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ถ้าเจอคนรักจริงก็ดีไป แต่ถ้าไปเจอคนหน้าเนื้อใจเสือก็จะเจ็บไปนาน


เกิดเวลา 15.00 – 16.59 น.

คุณเป็นคนเอาแต่ใจ คิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ไม่สนใจว่าใครจะมองแบบไหน จึงต้องสู้กับเสียงนินทาเป็นประจำ โชคดีที่คุณเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี เลยเอาตัวรอดจากปัญหาที่ขยันไปสร้างไว้ได้


เกิดเวลา 17.00 – 18.59 น.


คุณคือแม่นางระเบียบตัวจริงชอบให้ทุกอย่างอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น ไม่มีการออกนอกลู่นอกทาง เป็นคนที่ละเอียดถี่ถ้วน ทำงานอย่างจริงจังและมีมาตรฐานในการทำงานที่สูงมาก แต่อาจจะจู้จี้ ขี้บ่น น่ารำคาญ มากถึงมากที่สุด นี่คือเหตุผลที่คุณเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก เพราะหนุ่มๆทนคุณบ่นจนหูชาไม่ไหว

เกิดเวลา 19.00 – 20.59 น.


คุณเป็นคนขยัน สู้งาน ทำอะไรตรงไปตรงมากล้าพูดกล้าทำ เป็นคนกระตือรือร้นในทุกๆเรื่องไม่ชอบฝันกลางวัน แตชอบลงมือปั้นความฝันให้เป็นจริง ใจกว้าง น่าคบ มีความจริงใจให้กับทุกคน ดีดีทั้งนั้นเลยแฮะ

เกิดเวลา 21.00 – 22.59 น.

นิสัยโดยรวมของคุณเป็นคนใจดี พูดจาสุภาพ มีเสน่ห์ นุ่มนวลอ่อนโยน แต่ติดจะเฉื่อยไปหน่อย ข้เกียจไปนิด ถ้าเปลี่ยนแปลงตรงจุดนี้ได้ล่ะก็จะเริ่ดมากๆ


เกิดเวลา 23.00 – 00.59 น.


คุณเป็นคนมีชีวิตชีวา ไม่อยู่นิ่งชอบท่องเที่ยวไปในที่แปลกใหม่ เกลียดการถูกสั่งให้ทำโน่นนี่ เป็นคนใจดี และหวงความโสดมาก ไม่ยอมผูกพันกับใครง่ายๆ


เกิดเวลา 01.00 – 02.59 น.


เห็นคุณใจเย็น ดูเอื่อยๆ เฉื่อยๆ อย่างนี้เถอะบทจะโกรธขึ้นมาก็น่ากลัวเอาเรื่องเหมือนกันแต่คุณเป็นคนร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี คนอื่นเลยไม่ค่อยได้เห็นบทนางยักษ์พิโรธของคุณ


เกิดเวลา 03.00 – 04.49 น.


คุณรักความท้าทาย ค่อนข้างดื้อ เชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าแสดงความเห็น ไม่ยอมแพ้ใคร เป็นคนใจกว้าง มองโลกในแง่ดี แถมรักใครรักจริงด้วยแต่เป็นคนตกหลุมรักง่าย เจอใครหน้าตาดีหน่อยก็เสร็จเค้าซะแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น