1/8/53

ความรักของคุณจะรุ่งหรือร่วง ทดสอบได้จากการร้องเพลง

1. คุณทะเลาะกับเพื่อนขี้เก๊ก เลยถูกท้าว่าให้ไปร้องเพลงโชว์ ในงานประจำปีของบริษัท พอรับคำท้าไปแล้วคุณนึกได้ว่าตัวเองร้องเพลงห่วยมาก คุณจะ


A. ไปสมัครเรียนร้องเพลงระยะสั้น

B. ฝึกร้องเพลงโปรดกับเทปคาราโอเกะที่บ้าน

C. ให้เพื่อนที่ร้องเพลงเจ๋งๆมาช่วยฝึกให้

D. เราไม่ใช่นักร้องอาชีพ ทุกคนคงเข้าใจล่ะน่า

คำตอบข้อนี้หมายถึง ถ้าคุณทะเลาะกับแฟนจนพลั้งปากบอกเลิกกับเขาทั้งๆที่ในใจไม่ได้อยากเลิกเล้ย...คุณจะทำอย่างไร

คนที่เลือกข้อ A.


คุณเป็นคนฟอร์มจัด เรื่องจะไปง้อกันต่อหน้าน่ะ ไม่มีแน่ แต่คุณจะใช้วิธีแอบส่งข้อความไปอ้อน หรือส่งเพื่อนๆไปสะกดจิตให้เขาคิดถึงอดีตหวานตอนมีคุณคอยหลอกหลอนป้อนข้าวป้อนน้ำอยู่ใกล้ๆ แล้วรีเทิร์นกลับมาหาคุณเอง

คนที่เลือกข้อ B.


คุณเชื่อมั่นในคติรักต้องตื้อ ถ้าเขาทำท่าว่าจะชิ่งไปจริงๆ คุณจะตื้อโลกแตก กลเม็ดเคล็ดลับไหนที่ว่าดี ลูกอ้อนแบบไหนที่ว่าเด็ด คุณจะงัดออกมาใช้หมดจนกว่าเขาจะใจอ่อน ไม่ก็เอากิ๊กมาโชว์เห็นๆนั้นล่ะ คุณถึงจะถอดใจ

คนที่เลือกข้อ C.


คุณไม่ชอบเสียเวลาอ้อมค้อม แทนที่จะเสียเงินซื้อขนมนมเนยไปส่งส่วยพี่เขาให้มันเปลืองโดยใช่เหตุ คุณจะเดินแมนๆเข้าไปขอโทษ ให้เขาเห็นความจริงใจว่าคุณไม่อยากเสียเขาไปจริงๆ ออกจะน่ารักอย่างนี้ เขายังอยากกลับไปเป็นโสดอีกก็ให้มันรู้ไป

คนที่ตอบข้อ D.


ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จะถอยหลังกลับก็คงเสียเซลฟ์ คุณก็เลยจะลองสุดสวิงริงโก้กับความโสดสักพัก ถ้ามันดีก็จะขอโสดต่อไป แต่ถ้าอยู่คนเดียวแล้วมันเซ็งเป็ด คุณถึงค่อยหาทางสร้างปรากฏการณ์ลมพัดหวนกับเขา

2. คุณจะเลือกร้องเพลงสไตล์ไหน

A. เพลงที่ได้โชว์พลังเสียงมากๆ

B. เพลงจังหวะง่ายๆร้องไม่ยาก

C. ฮิพฮอพ แดนซ์กันกระจายไปเลย

D. เพลงภาษาเกาหลี ดูอินเตอร์ดี

คำถามในข้อนี้หมายถึง ในช่วงโปรโมชั่นที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆคุณอยากให้หวานใจเห็นคุณเป็นคนแบบไหน

คนที่เลือกข้อ A.


คุณอยากให้เขามองคุณในภาพของผู้หญิงหนักแน่น พึ่งพาได้ เป็นคนที่เขาสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง คุณคิดว่าผู้หญิงแบบนี้ดูฉลาด ไม่ไร้สาระ มีประกายออร่าดีออก

คนที่เลือกข้อ B.


ไม่ว่าตัวจริงคุณจะห้าวโหดโคตรเพชฌฆาตหรือไม่ก็ตาม แต่คุณอยากให้เขามองคุณเป็นสาวหวานสดใสน่ารักแบบสาวรุ่นใหม่ ออกแนวเกาหลีนิดๆ อย่างที่ผู้ชายชอบกันนั่นเอง เพราะผู้หญิงแบบนี้ทำผู้ชายหัวใจละลายได้ง่าย อยากได้อะไรแฟนมักไม่ขัดใจ หรือถ้าทำผิด แค่กระพริบบิ๊กอายวิ้งๆ เขาก็ยกโทษให้แล้ว

คนที่เลือกข้อ C.


คุณต้องการเป็นคนเก่ง หญิงมั่นห้าวๆ ลุยๆ เป็นตัวของตัวเองในสายตาเขา อาจเพราะตัวจริงของคุณเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว และคุณรู้ดีว่าถึงจะฝืนทำตัวแบบอื่นมันไม่เวิร์คหรอก

คนที่เลือกข้อ D.


ภาพของคุณหนูหวานๆดูหรูหราน่าทะนุถนอม มันช่างสวยงานเหมือนนางในฝัน คุณเลยอยากให้เขามองคุณเป็นแบบนั้นบ้าง แต่คุณหนูอย่างคุณต้องอ่อนหวานดูดีมีสกุลนะ พวกวีนเหวี่ยงร้องกรี๊ดเหมือนถูกผีเข้าแบบในละครไม่ใช่คุณแน่นอน

3. ระหว่างคุณกำลังแอ็คท่าโชว์ลีลาอยู่บนเวที ยายเพื่อนตัวดีก็วางแผนสกัดดาวรุ่งคุณคิดว่าเขาจะทำอะไร ระหว่าง

A. สับคัทเอาท์ให้ไฟดับหมดทั้งงาน

B. แกล้งวางเปลือกกล้วยไว้บนเวทีให้คุณลื่น

C. ดับไมโครโฟนให้ไม่ได้ยินเสียง

D. ปล่อยข่าวไปทั่วงานว่าคุณกำลังแสดงตลก

คำถามข้อนี้หมายถึงถ้าหากมีผู้หญิงอื่นมาจีบแฟนคุณ คุณจะเป็นอย่างไร

คนที่เลือกข้อ A.


จะเหลือหรือ! ปกติคุณเป็นคนไม่ปล่อยวาง เป็นจอมคิดมากตัวแม่อยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอย่างนี้มีหรือคุณจะไม่เครียด คุณกลัวไปหมดว่าแฟนจะปันใจ กลัวตัวเองจะสวยน่ารักสู้ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ คิดๆๆๆทั้งๆที่แฟนคุณไม่ได้มีท่าทีอะไรกับมือที่สามเลยสักนิดเดียว

คนที่เลือกข้อ B.


ต่อให้มือที่สมที่สี่ที่ห้ายกโขยงกันมาทั้งทีมคุณก็ไม่สนเพราะคุณเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตรักเดียวใจเดียวของแฟน (รวมทั้งพลังรากราคะที่ต้มให้เขาดื่มทุกวัน) และเชื่อด้วยว่ายายชะนีพวกนี้คงไม่มีความอดทนมากเท่าไร ถ้าแฟนคุณไม่เล่นด้วย เดี๋ยวนางก็ไปหาเหยื่อที่อื่นเองล่ะ

คนที่เลือกข้อ C.


เรื่องแบบนี้ไว้ใจกันได้ที่ไหน ถึงปากจะบอกว่าเชื่อแต่ที่จริงคุณจะแอบจับตามองสุดฤทธิ์ ถ้าแฟนเผลอทำตัวดี๊ด๊าหลงระเริงกับการตามจีบของยายมือที่สามล่ะก็เย็นนี้ได้เคลียกันยาวแน่

คนที่เลือกข้อ D.


คุณกลับภูมิใจเสียอีกที่มีคนยากมากินน้ำใต้ศอก แสดงว่าสายตาการเลือกแฟนของคุณต้องใช้ได้ คนอื่นถึงอยากแย่ง ยกเว้นแต่คนที่มาจีบแฟนคุณจะสวยน่ารักกว่า ไม่งั้นคุณไม่เก็บมาคิดให้เวียนเฮดหรอก

4. พอคุณร้องเพลงจบ คนฟังก็ปรบมือกันใหญ่ เล่นเอาคุณยืดซะไม่มี แต่ยายคู่อริกลับอิจฉาจนควันออกหูคุณเลยพูดกับเขาว่า

A. เสียใจด้วยนะ เธอทำอะไรฉันไม่ได้หรอก

B. เรื่องร้องเพลงขั้นถนัดอยู่แล้ว เชอะ!

C. ดีแต่ท้าคนอื่น ตัวเองทำได้รึป่าวเถอะ

D. ธรรมมะย่อมชนะอธรรมย่ะ

คำถามข้อนี้จะเฉลยให้รู้ว่าถ้าหากคุณถูกแฟนเก่าของแฟนตามรังควานคุณจะแก้สถานการณ์อย่างไร

คนที่เลือกข้อ A.


คุณจะเจรจากับผู้หญิงคนนั้นตรงๆ ในฐานะผู้หญิงด้วยกัน พยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบ ไม่กระตุ้นต่อมเดือดของเขา เรื่องจะได้จบเร็วๆ

คนที่เลือกข้อ B.


ใครทำอะไรคุณ คุณต้องเอาคืนเป็นสองเท่า ยิ่งฝ่ายนั้นอาละวาดมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งสนุกเพราะยังไงซะคุณก็ถือไพ่เหนือกว่า ก็แฟนหล่อนมาเป็นแฟนชั้นแล้วนี่นา...หุหุ

คนที่เลือกข้อ C.


คุณไม่ชอบใช้กำลังทำร้ายใคร แต่ถนัดการใช้คารมตอบกลับแบบผู้ดี ให้อีกฝ่ายเอากลับไปนอนเจ็บใจที่บ้านแบบนางเอกเรื่อง เมียหลวง ยายคู่แข่งจะได้รู้เสียทีว่าคุณกับเขามันคนละระดับกัน

คนที่เลือกข้อ D.


เรื่องอะไรคุณจะเอาชื่อเสียงความเป็นกุลสตรีศรีสยามไปเกลือกกลั้วกับคนพรรค์นั้น ในเมื่อคุณมีแฟนหนุ่มตัวต้นเหตุอยู่ทั้งคนคุณส่งเขาเป็นทูตไปเจรจาให้อีกฝ่ายยอมถอยทัพกลับไปเองไม่ดีกว่าหรือ แต่ถ้าคุยแล้วฝ่ายนั้นไม่ยอมหยุด คุณก็จะถือซะว่าเป็นเสียงนกเสียงกา ไม่ต้องไปสนใจฟัง

1 ความคิดเห็น: