7/8/53

ทายนิสัยจากผลไม้ที่คุณชอบทาน




ผลไม้ที่ทานกันอยู่นั้น นอกจากจะให้ประโยชน์แก่ร่างกายด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีอยู่เต็มเปี่ยมแล้ว เพื่อนๆ เคยรู้ไหมว่า ผลไม้โปรดของแต่ละคนที่ชอบทานกันนั้น สามารถบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคนๆ นั้นได้เหมือนกัน คราวนี้ ลองมาดูกันว่า เพื่อนๆ แต่ละคนชอบผลไม้ประเภทไหนกันบ้าง



คุณชอบผลไม้แบบใด 1.กล้วย 2.แอบเปิ้ล 3.ส้ม 4.สตอเบอรี่ 5.ลูกแพรและสาลี่ 6.แตงโม 7.องุ่น



กล้วย


นี่แหละ ตัวอย่างของคน "แข็งนอกอ่อนใน" โดยแท้ ดูภายนอกแล้วคุณเป็นคนเข้มแข็งพอดู อดทน และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆ จะรู้ว่าคุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และรับไม่ได้กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนรอบข้าง (สงสัยคงต้องไปหัดนั่งสมาธิ ควบคุมอารมณ์กันบ้างแล้วล่ะ)



สตรอเบอร์รี่


แสดงว่าคุณเป็นคนช่างเลือก อะไรก็ตามที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมละก็ คุณไม่มีพลาด ชอบความเลิศหรู อลังการ ยิ่งถ้าให้ซื้อของโนเนมล่ะก็ คงต้องร้องยี้ แต่คุณก็เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะไม่ใช่เล่น เพราะอารมณ์ขัน และการเป็นคนคุยสนุกของคุณนี่ล่ะ ที่ทำให้ใครๆ อยากเข้าใกล้อยู่ตลอดเวลา



แอ็ปเปิ้ล


คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เอาการเอางาน และขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่ว่าเมื่อใดที่คุณประสบปัญหา คุณก็จะพยายามต่อสู้เอาชนะ จนประสบความสำเร็จในที่สุด (คนอย่างนี้ อนาคตไปโลดแน่ๆ)



ส้ม


คุณเป็นคนอ่อนหวาน อารมณ์โรแมนติกซะไม่มี และด้วยบุคลิกที่เป็นกันเองของคุณ ทำให้เข้ากับผู้คนรอบข้างได้ดี นอกจากนี้ คุณยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงเสียด้วย



ลูกแพร์ และสาลี่


คุณเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนหวาน น่ารัก ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก (น่าอิจฉาจัง) เสน่ห์ของคุณอยู่ที่คำพูด เพราะคุณมีพรสวรรค์ในทางเล่าเรื่อง ที่ทำให้คนรอบข้างไม่อยากจากไปไหน แต่คุณก็ไม่ใช่คนที่ชอบนินทาว่าร้ายใครให้เสียหาย



แตงโม


เคยร้องทุกข์ว่างานหนักเกินกำลัง หรือเกิดอาการวิตกกังวลขึ้นมาทุกทีที่จะทำงานนอกเวลา เพราะคุณมีความเต็มใจที่จะทำเพื่อให้งานนั้นๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี



องุ่น


คุณจะไม่เคยขาดเพื่อนแน่ๆ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ใครเห็นใครก็อยากเข้าใกล้ คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม และชอบทำงานเป็นกลุ่ม แต่จริงๆ แล้ว คุณเป็นคนที่ลึกลับ ไม่ชอบเปิดเผยประวัติส่วนตัวให้ใครทราบง่ายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น