13/5/53

นักรักแบบไหนที่เขาเป็น

เมื่อปฏิบัติการค้นหาแฟนในสเป็คของคุณต้องเข้าไปหากันในห้องน้ำค่ะ ไม่ใช่ให้เข้าไปถ้ำมองตอนพ่อตัวดีอาบน้ำโครมๆอยู่นะ แต่เราจะให้คุณดูว่าสบู่แบบไหนที่เขาชอบใช้มากที่สุดต่างหาก
1. สบู่ที่มีฟองมาก
2. สบู่กลิ่นผลไม้
3. สบู่รูปสัตว์
4. สบู่ที่มีเชือกแขวน
5. สบู่เหลว
6. สบู่ยา

เฉลย

สบู่ที่มีฟองมาก
แฟนคุณเป็นคนปากหวาน ใครเจอลมปากเข้าไปก็เคลิ้มกันหมด แถมยังชอบสัญญาอะไรๆที่มันวิจิตร บรรเจิด ให้คนฟังดีใจด้วย แต่เขาจะทำหรือปล่าวนี่สุดแต่พระเจ้าจะดลใจมากกว่า ถ้าเขารับปากแล้วเบี้ยว คุณอย่าได้ไปคาดคั้นให้หน้าเขียวซะให้ยาก เพราะระดับนี้แล้วลื่นยิ่งกว่าปลาไหล ยังไงก็แก้ตัวน้ำขุ่นๆได้ทุกทีแหละ

สบู่กลิ่นผลไม้
เขาจัดว่าเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยม มีเสน่ห์มัดใจหญิงแท้และหญิงเทียมให้ดิ้นไม่หลุด เลยไม่แปลกอะไรที่จะเจ้าชู้ เข้านองถึงไม่ออกไปหากิ๊ก กิ๊กก็วิ่งเข้ามาหาเอง (แบบขาก็อ้าแขนรับทุกทีซิน่า) ถ้าเห็นเขาหวานใส่สาวๆคุณก็อย่าไปเครียดให้แก่ง่ายตายยากเลย คิดซะว่ามันเป็นธรรมชาติของเขาก็แล้วกัน

สบู่รูปสัตว์
เขาเป็นหนุ่มที่น่ารัก ทั้งสุพทั้งอ่อนโยนแถมยังอ่อนน้อมถ่อมตน เรียกว่าที่บ้านสอนมาดีจริงๆ เรื่องจิตใจกหายห่วงเพราะเขาเป็นสมาชิกชมรมพ่อพระแห่งประเทศไทยคนหนึ่งเลย แต่เวลาคบกับเขาแทนที่จะสบายตัว ดันกลายเป็นว่ากับแฟนแล้ว พี่จะขี้หึง ขี้หวง โมโหง่าย อารมณ์ร้ายขึ้นมาซะนี่ ผิดคาดจริงๆ ขอบอก

สบู่ที่มีเชือกแขวน
ผู้ชายคนนี้ชอบวางมาด เก๊กชง ขี้โม้ มีอะไรดีดีไม่ได้พ่อโม้สะบัดซะน้ำลายแทบจะหมดตุ่ม แต่ทั้งหมดที่มำไปนี่ก็เพื่อให้คุณรักเขาและรู้สึกว่าเขาโคตรจะแมนเท่านั้นเอง ถ้าคุณเข้าใจในจุดนี้แล้ว คุณจะพบว่ารักของผู้ชายคนนี้เป็นรักแท้ที่เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมเลยล่ะ

สบู่เหลว
หนุ่มคนนี้เป็นคนสุดขั้วเวลาเขารักใครเขาก็จะทุ่มกายถวายชีวิตจนคนที่เขารักแทบจะคิดว่าตัวเองเป็นนางฟ้าไปเลย แต่ขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับความสุขนั้น ความรักของเขาก็จะหมดไปซะเฉยๆแล้วทีนี้เขาก็จะชิ่งจากคุณไปอย่างไม่ใยดี เพราะธาตุแท้ของเขา เป็นคนเบื่อง่าย ขี้เซ็ง สนอะไรแป๊ปๆ เดี๋ยวก็เซ็งเป็ดซะแล้ว วิธีเดียวที่จะมัดเขาไว้กับคุณนานๆ คือ ต้องทำตัวให้น่าค้นหา น่าสนใจอยู่เสมอ อย่าให้เขามีโอกาสสะกดคำว่าเบื่อได้เป็นอันขาด

สบู่ยา
โถ! พ่อคนรักสุขภาพ ขนาดสบู่ยังต้องออกแนวอนามัย แต่เห็นอย่างนี้ที่จริงผู้ชายคนนี้เป็นคนอ่อนหวานเป็นชายโรแมนติกอย่างคิดไม่ถึงเลยเชียวนะ แต่เสียอย่างเดียวขี้กังวลเป็นห่วงสุขภาพเกินเหตุ เรื่องจะพาเขาไปตะลุยตามถิ่นธุรกันดารที่ดูว่าอาจจะมีเชื้อโรคนี่ลืมไปได้เลยเพราะพี่เขาไม่ยอมอยู่ร่วมโลกกับแบคทีเรียและไวรัสเด็ดขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น