20/5/53

เปิดใจหาชายในสเป็คของคุณ


แต่ขอทำความเข้าใจก่อนนะว่า คำว่าหนุ่มในสเป็คก็คือผู้ชายแบบที่คุณตั้งความหวังไว้ว่าอยากได้มาเป็นแฟน ไม่ได้หมายความว่าในชีวิตจริงของคุณจะได้เป็นแฟนกับผู้ชายแบบนี้เสมอไป เพราะสเป็คกับชีวิตจริงบางทีมันก็ห่างกันเป็นเมตรเลย
สมมุติว่าขณะที่คุณกำลังออกเดทกับคนรักอยู่นั้น ฝนเจ้ากรรมเกิดตกลงมาเป็นมารหัวใจซะได้ โชคดีนะที่คุณพกร่มมาด้วย ว่าแต่ว่าในจินตนาการของคุณ ร่มคันนั้นเป็นสีอะไรเอ่ย
1. สีแดง
2. สีเขียว
3. สีม่วง
4. สีน้ำเงิน
5. สีดำ

เฉลย

ร่มสีแดง
สำหรับผู้สาวที่เลือกร่มสีแดง แสดงว่าสเป็คหาเจ้าชายในฝันของคุณต้องมีหน้าเป็นอาวุธ คือหน้าตาต้องหล่อแบบสวรรค์ส่งมาเกิดเท่านั้น คุณชอบผู้ชายแบบแมนๆ รูปร่างต้องแข็งแรง กล้ามโต และที่สำคัญต้องเชี่ยวชาญทางด้านกามารมณ์ด้วยนะ ไม่งั้นต่อให้หล่อแบบเห็นแล้วแทบจะละลาย แต่ลีลาบนเตียงไม่เอาอ่าวคุณก็ขอบายเหมือนกัน

ร่มสีเขียว
แม่สาวร่มเขียวอย่างคุณแอบฝันไว้ว่า เจ้าชายของคุณต้องเป็นผู้นำ เก่ง คารมดี พูดจนลิงตกต้นไม้ได้ มีอุดมการณ์และต้องใจดีมีเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก(โดยเฉพาะคุณ) ที่มาของสเป็คนี้ก็เพราะตัวคุณเองเป็นคนเข้ากับคนยากมนุษยสัมพันธ์เข้าขั้นอนาถ คุณก็เลยอยากได้อะไรที่มันตรงกันข้ามกับคุณ อันนี้ไม่แปลกเพราะส่วนใหญ่เราก็มักจะอยากได้คนมาเติมเต็มส่วนที่ขาดกันอยู่แล้ว

ร่มสีม่วง
ประโยคที่ว่า "ถึงจนก็ทนกัดก้อนเกลือกิน" คงใช้ไม่ได้กับคุณแน่ เพราะผู้ชายที่คุณจะยอมรับเข้าสู่อ้อมใจนั้นต้อง รวย รวย และรวยอย่างเดียวถึงใครจะว่างกคุณก็ไม่สน เพราะคุณเป็นคนใช้เงินเก่ง รสนิยมวิไล ชอบใช้แต่ของแพงๆ แล้วถ้ามีแฟนจนๆ แต่งตัวซกมกมาเดินเคียงข้างมันก็ตัดกันเป็นฟ้ากับเหวน่ะสิ แล้วสาวหัวสูงอย่างคุณจะทนได้ไง หนุ่มที่คิดจะจีบสาวคนนี้จงรีบไปโมดิฟายเสื้อผ้าหน้าผมโดยด่วน เพราะถ้ารวยแต่แต่งตัวเห่ยเธอก็ไม่ชายตามองเช่นกันค่ะ

ร่มสีน้ำเงิน
คุณสมบัติสำคัญของหนุ่มที่จะมาพิชิตหัวใจคุณ คือต้องเก่งมาก่อนเลย จะมารวย นิสัยดี แต่ไม่เอาไหนนี่ไม่ได้เลยนะ ยิ่งถ้าเก่งขนาดทำในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ยิ่งดี เพราะตัวคุณจัดว่าเป็นสาวมหัศจรรย์ความสามารถรอบตัว ถ้าได้เจอคนที่สามารถกว่า คุณก็จะทึ่งมากๆ

ร่มสีดำ
แม่สาวร่มดำรสนิยมพิลึกอย่างคุณ ย่อมอยากได้ผู้ชายที่ไม่ธรรมดา ประมาณว่าต้องเป็นแมนเต็มร้อย สามารถปกป้องคุ้มครองคุณได้ กล้าหาญ เข้มแข็ง กล้าพูดกล้าทำ จริงจัง ตั้งใจจริง ไม่โลเลแบบชั่วโมงนี้คิดอย่างชั่วโมงหน้าคิดอีกอย่าง สรุปก็คือต้องเป็นผู้ชายสไตล์พระเอ๊กพระเอกหนังไทยเมื่อสมัย 30 ปีก่อนนั่นแหละ.... อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น