26/5/53

ตามหาให้พบเสน่ห์ในตัวคุณ

เรามีแบบทดสอบมาให้ลองเล่นกันว่าเสน่ห์ในตัวคุณเป็นอย่างไร ลองตอบแบบทดสอบนี้ดูสักหน่อยนะคะให้เลือกข้อที่ตรงกับใจคุณที่สุด เมื่อนึกถึงคนที่คุณจะเลือกมาเป็นคนใกล้ๆตัว ตามเงื่อนไขหรือสถานะที่กำหนดไว้ในแต่ละข้อ จากนั้นก็กระโดดไปทำข้อถัดไปที่ระบุไว้ในวงเล็บท้ายตัวเลือกของคุณได้เลย
1. ถ้าจะเลือกมาเป็นแฟน
ก. เป็นคนหล่อ (ต่อข้อ 2)
ข. เป็นคนอ่อนโยน (ต่อข้อ 3)
2. ถ้าจะเลือกมาเป็นเพื่อนผู้ชาย
ก. เป็นเด็กเรียน (ต่อข้อ 4)
ข. เป็นคนตลก (ต่อข้อ 5)
3. ถ้าเป็นพี่ชาย
ก. เป็นคนฉลาด (ต่อข้อ 5)
ข. เป็นคนเท่ (ต่อข้อ 8)
4. ถ้าเป็นน้องชาย
ก. เป็นคนน่ารัก (ต่อข้อ 7)
ข. เป็นคนขี้อาย (ต่อข้อ 8)
5. ถ้าเป็นคุณพ่อ
ก. สนิทแบบเพื่อน (ย้อนไปข้อ 4)
ข. เป็นคุณพ่อที่เลิศหรู (ต่อข้อ 6)
6. ถ้าเป็นครูผู้ชาย
ก. เป็นคนคุยสนุก (ต่อข้อ 8)
ข. เป็นคนซื่อ มั่นคง (ต่อข้อ 9)
7. ถ้าเป็นเด็กผู้ชายที่นั่งข้างๆ
ก. เป็นคนซีเรียส (แบบ A)
ข. เป็นคนขี้เล่น (ต่อข้อ 8)
8. พี่น้องที่อยากมีเพิ่ม
ก. ผู้หญิง (แบบ B)
ข. ผู้ชาย (ต่อข้อ 9)
9. ถ้าเป็นโค้ชกีฬา
ก. ต้องดูแลลูกศิษย์ดี (แบบ C)
ข. ต้องเป็นคนเข้มงวด (แบบ D)

ได้จุดสิ้นสุดที่แบบไหน ไปดูเฉลยกันเลยนะคะ

แบบ A
คุณเป็นสาวร่าเรอง สดใสดั่งแสงอาทิตย์เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความสดใสนี่เองไม่ว่าจะทำอะไรผิดพลาดไป แม้ว่าจะหนักหนาแค่ไหนก็ยิ้มรับได้เสมอซึ่งคนรอบตัวคุณก็รักในเสน่ห์ข้อนี้ของคุณด้วย เพราะอยู่ใกล้แล้วพลอยสดใส มีกำลังใจที่ดี ไม่หดหู่ท้อแท้

แบบ B
คุณทำตัวเป็นธรรมชาติไม่เสแสร้ง จุดเด่นของคุณคือคิดอย่างไรก็ทำออกไปอย่างเปิดเผยและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่มีทำตรงข้ามกับความรู้สึกแน่นอน

แบบ C
คุณคือเจ้าหญิงน้อยๆ อ่อนหวาน อ่อนโยน คือลักษณะประจำตัวของคุณและเป็นแม่พิมพ์ในใจของหนุ่มๆทั้งหลาย เพราะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม

แบบ D
คุณคือพี่สาวที่แสนดีและน่าอบอุ่น คุณจะวางตัวคล้ายพี่สาวคอยชี้แนะสิ่งดีดีให้แก่ทุกคน(ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มๆ) เป็นห่วงเป็นใย และพร้อมที่จะเป็นที่พึ่งทางใจยามที่พวกเขาต้องการเสมอ

เคล็ดลับแนะนำการเพิ่มเสน่ห์

คนแบบ A
ขอให้เพิ่มความจริงจังหนักแน่นบ้างในบางโอกาส การมองโลกในง่ดีทำให้จิตใจสดใสแต่บางครั้งกทำให้เรามองข้ามความเป็นจริงของหลายๆสิ่งหลายๆอย่างไปให้เพิ่มการมองโลกในแง่ จริง เพื่อช่วยปรับสมดุลการมองโลกในแง่ดี(จนเกินไป) ในบางกาลเทศะของชีวิตบ้างเพื่อที่คุณจะได้ไม่ดูเป็นเด็กตลอดเวลาและบางบทบาทในชีวิต คนรอบข้างก็ต้องการความหนักแน่น สุขุม เพื่อเป็นน้ำหนักของการยอมรับนับถือด้วยและข้อแนะนำอีกประการหนึ่งกคือ คุณเป็นคนที่ดูสดใสด้วยบุคลิกและจิตใจอยู่แล้ว อย่าแต่งตัวด้วยโทนสีเข้มจนกลบลบความสดใสที่มีในตัวไป ยกเว้นยามที่ต้องการให้ตัวเองดูหนักแน่น มีพลัง มีความน่าเชื่อถือ ให้เลือกสีเข้มๆแต่แฝงพลังอย่างสีน้ำเงินหรือดำ ควรเน้นสีที่ตัดกันของเสื้อผ้า อย่าเลือกสีหวานสีเดียวทั้งชุดและอย่าแต่งกายให้มีมากสีเหมือนลูกกวาดจะทำให้คุณน่าเชื่อถือน้อยลง

คนแบบ B
เพิ่มเสื้อผ้าสีหวานๆให้แก่ตัวเองบ้างหรือเลือกเครื่องประดับที่ดูน่ารัก หวานจิ้มลิ้ม มาเสริมความอ่อนหวานให้แก่ตัวเอง ควรฝึกพูดให้ช้าเสียงดังปานกลางให้ติดเป็นนิสัยเพราะจะช่วยให้คุณดู เบา ขึ้นในฐานะมนุษย์เถรตรง

คนแบบ C
ต้องพัฒนาทักษะความรู้ให้รอบด้าน เพราะคนมักมองว่าคุณปวกเปียก อ่อนแอ ต้องมีที่พึ่ง หากคุณอ่อนหวานแต่เก่งกา๗สามารถพึ่งพาตัวเองได้ในทุกๆเรื่องคุณจะยิ่งเป็นยอดหญิงที่ทุกคนปรารภนาจะเป็นหรือได้อยู่ใกล้

คนแบบ D
ระวังการแต่งตัวที่เชยและแก่โดยไม่รู้ตัว เพราะคุณติดนิสัยและรสนิยมแบบผู้ใหญ่ไม่กล้าหมือหวามากนัก บางทีลองหวือหวาบ้าง ตัดผมแบบเด็กๆบ้าง จะทำให้คุณน่าเข้าใกล้ยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น